Saturday, October 16, 2010

పద్యరచన

మిత్రుడు బ్లాగాగ్ని గారి వ్యాసం "పద్యరచన for dummies" చదివిన ఉత్సాహంలో నా చేయి కాల్చుకున్న విధంబెట్టిదనిన:

బిడియముతో దాగుకొనిన
యమ్మగువను దరిచేర బిలిచి
నేర్పున పరుగిడక నిలిపి
ముద్దడిగితి చిన్నదాన నెద కెత్తుకొని!!

బ్లాగాగ్ని గారూ!
ఇది నేను రాసిన మొట్టమొదటి పద్యం.. మీ వ్యాసమే స్ఫూర్తి.. శ్రీ గురుభ్యోనమః...
చిన్నప్పుడు నేర్చుకున్న ఛందస్సు కొంచం కొంచం తప్ప గుర్తులేదు. పైన నేను రాసిన నాలుగు ముక్కలూ అసలేదైనా వృత్తం లోకి వస్తాయో లేదో చూసి అవసరమైతే కొంచం మరమ్మత్తు చేసి పెట్టండీ...(అని ఆయనమీదకే ప్రయోగించి.. కరెక్ట్ చేయించుకున్నాను..)

దీనికి వారి జవాబు..
రాధేశ్యాం గారు: నేను మీకు గురువుగా తగను. ఎందుకంటే నాకే సరిగా ఏవీ తెలియవు కాబట్టి. ఓ మిత్రుడిగా మీ పద్యాన్ని ఆటవెలదిగా ఈ క్రిందివిధంగా దిద్దాను. ఆటవెలది నియమాలు చదివి, ఈ క్రింది పద్యం అర్థం చేసుకుందుకు ప్రయత్నించగలరు.అన్నట్టు మీ పద్యం భావం బహు చక్కగా ఉంది.

ఆ.వె

బిడియము వలనను కనబడక దాగు
నమ్మగువను దరికి రమ్మటంచు
నయమున పరుగిడక నిల్పి నందనమున
ముద్దడిగితి పాప వద్ద నేను!!

ధన్యవాదాలు.. మేష్టారూ..దీనికి గురుదక్షిణ గా కనీసం ఒక కందపద్యం (నాకు చాలా ఇష్టమైనది) ఎలాగోలా వండివార్చేస్తాను...

*****************************

ఇదే ఇతివృత్తానికి మా మామయ్యగారు శ్రీ బి. వి. ఎస్. మూర్తిగారు వ్రాసిన సీస పద్యం :



No comments:

Post a Comment

🚩 దయచేసి తెలుగు వ్యాఖ్యలు ఆంగ్ల లిపిలో కాక తెలుగులోనే వ్రాయమని మనవి. ఎందుకంటే తేట తెలుగుని తెలుగులో చదివితేనే అందం..ఆనందం.. కనుక.!!
🚩 వ్యాఖ్యలు అజ్ఞాతముగా కాక మీ అసలు పేరో లేక కలం పేరో వినియోగించగలరు.

హే గోవింద్ హే గోపాల్ - భజన్; గానం: కృష్ణప్రియ

మరిన్ని చక్కటి వెబ్ సైట్లు..!!

Annamacharya NonStop Radio Ramadasu NonStop Radio (బ్యానర్ పై నొక్కి వెబ్ సైట్ కి వెళ్ళండి.)